วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ท่องเที่ยว ทัวร์ ที่พัก โรงแรม

ความสวยงานของนํ้าตกธรรมชาติ



ยินดีต้อนรับผู้เยี่ยมชมทุกท่านครับ..!



สวัสดีครับ ผมธนชาต ชยะกุลศักดา 

ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมบล๊อกของผม อันเป็นบล๊อกเกี่ยวกับการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อเป็นคำตอบให้แก่นักท่องเที่ยวว่า จะท่องเที่ยวที่ไหนดี ไม่ว่าจะเป็นทะเลสวย ทิวเขา นํ้าตก ตลอดจนปูชนียสถานที่สำคัญๆ ในส่วนต่างๆของประเทศ

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วนะครับ ว่าในประเทศไทยเรามีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักมากมาย ซึ่งในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวที่เป็นชาวต่างชาติ เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยเราเป็นจำนวนมาก สามารถทำรายได้เข้าประเทศได้ปีละเป็นหมื่นล้านบาท อีกทั้งธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว ยังถือเป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพให้แก่ผู้ที่ต้องการรายได้อีกทางหนึ่ง


ในปัจุบันนี้ ธุรกิจการท่องเที่ยวจึงเป็นธุรกิจหนึ่งที่สร้างรายได้ ซึ่งถือว่าเป็นรายได้หลักของประเทศเลยทีเดียว จึงทำให้ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนหันมาช่วยกันรณรงค์ และพัฒนาการท่องเที่ยวไทยอย่างต่อเนื่อง ให้ได้มาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นด้านความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว ให้ข้อมูลข่าวสารว่าจะท่องเที่ยวที่ไหนดี ตลอดจนอำนวยความสะดวกสบาย ยกเลิกกฎระเบียบที่ยุ่งยาก เพื่อดึงดูดให้นักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างการเติบโตให้แก่ธุรกิจท่องเที่ยวไทยอย่างถาวร


ด้วยเหตุผลดังกล่าว บล๊อกแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวนี้จึงเกิดขึ้น เพื่ออยากจะชักช่วนให้นักท่องเที่ยวไทย หันมาท่องเที่ยวในประเทศ แทนที่จะออกไปท่องเที่ยวในประเทศอื่น ซึ่งในประเทศไทยของเรามีสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก อีกทั้งการใช้จ่ายก็ไม่มากเหมือนไปเที่ยวยังต่างประเทศ จึงเป็นการประหยัด อีกทั้งส่งเสริมให้คนไทยมีอาชีพ มีรายได้ เงินทองไม่รั่วไหล


ส่วนตัวผมแล้ว ผมเชื่อว่านักท่องเที่ยวไทยหลายๆท่าน ก็อยากที่จะท่องเที่ยวในประเทศ แต่ก็ไม่ทราบว่าจะไปท่องเที่ยวที่ไหนดี ก็เลยคิดว่าเที่ยวมาหมดแล้ว ซึ่งอันที่จริงยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมาก ที่นักท่องเที่ยวเองอาจจะไม่รู้จัก ไม่เคยไป ผมจึงอยากจะถือโอกาสเป็นตัวกลางเพื่อที่จะไปเสาะหาข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศ มานำเสนอ เพื่อเป็นข้อมูลพิจารณาให้แก่นักท่องเที่ยวว่า จะไปท่องเที่ยวที่ไหนดี เคยไปหรือไม่เคยไปอย่างไร...


ธนชาต ชยะกุลศักดา
The Sorento สถานที่จัดงานแต่งงาน






Travel Blog Directory

Top Marketing SEO blogs

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | GreenGeeks Review